Design website Color RGB

Bắt nhịp cùng sự sôi động của thời đại công nghệ 4.0, đã có rất nhiều những địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp ra đời.

Tuy nhiên, giữa vô số những địa chỉ được quảng cáo ra rả trên internet. Thì đâu là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất? Đừng vội vàng lựa chọn, hãy đọc bài viết này và chọn lựa cho mình một công ty thiết kế website uy tín nhất nhé!

Thiết kế website là gì?

Trước khi đi vào chi tiết dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chúng ta cần hiểu rõ thiết kế website là gì? Thiết kế website đơn giản chỉ là quá trình kiến tạo, lập trình, hình thành một khu vực trên internet cho các cá nhân, doanh nghiệp. Mục đích của việc này chính là giúp các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư có thể quảng bá được tên tuổi, thương hiệu của mình đến các tệp khách hàng tiềm năng.

Ngày nay, khi internet phát triển vượt bật, thì số lượng website cũng vì thế mà cứ như “nấm mọc sau mưa”. Rất nhiều những cá nhân, doanh nghiệp, lựa chọn hình thức này để kinh doanh, làm giàu. Chính vì thế, để có thể cạnh tranh hiệu quả cùng thị trường này, đòi hỏi website được sử dụng phải ưu việt, hiệu quả và chuyên  nghiệp nhất. Đây cũng chính là lý do, vì sao các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp được ra đời ngày một nhiều hơn.

Tại sao cần thiết kế website chuyên nghiệp – website chuẩn SEO?

Ắt hẳn, lãnh đạo các doanh nghiệp, những người kinh doanh, đều biết đến tầm quan trọng của một website. Bởi, đó không chỉ là “bộ mặt” của quý công ty. Mà nó còn chính là nơi giúp quý công ty tạo dựng niềm tin với đối tác, khách hàng. Nói như vậy, chính là bởi, việc làm đầu tiên của khách hàng, đối tác, khi lựa chọn doanh nghiệp, chính là tham khảo website của quý công ty.

Một số lợi ích cần kể đến như:

  • Cung cấp thông tin nhanh chóng và mang lại thông tin kịp thời cho khách hàng của mình.
  • Mang lại nhiều thông tin hơn so với cách quảng cáo trên báo đài.
  • Thông tin luôn có mặt đầy đủ trên website và có thể tìm kiếm thông tin dễ dàng.
  • Tiết kiệm ngân sách cho quảng cáo và đem lại nguồn thu khổng lồ cho doanh nghiệp.
  • Kinh doanh, quảng bá sản phẩm ở phạm vi rộng, không bị quy định bởi thời gian hay vị trí địa lí.

Nếu một website quá sơ sài, thiếu chuyên nghiệp, thì làm sao khách hàng có thể tin cậy, lựa chọn quý doanh nghiệp. Ngược lại, nếu một website được đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu, chuyên nghiệp nhất.  Thì chắc chắn sẽ tạo được niềm tin đối với họ. Đương nhiên, khi đó, hiệu quả công việc cũng sẽ được nâng lên.

Sự khác biệt khi thiết kế website chuyên nghiệp so với 1 web kém chất lượng

Một webiste với giao diện đẹp mắt, sản phẩm đa dạng, đầy đủ các tính năng cần thiết. Ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Ngược lại, một website kém “thông minh”, thì ắt người dùng sẽ “một đi không trở lại”.

Đặc biệt, trong thời đại internet bùng nổ, thì sự cạnh tranh của các ngành nghề rất cao. Vì vậy, yếu tố chuyên nghiệp lại càng được đặt nặng.

Nếu không chuyên nghiệp, không đầu tư, thì chắc chắn làm sao có được “chỗ đứng” trong thời buổi kinh tế khó khăn này. Đây cũng chính là lý do, mà nhiều doanh nghiệp lớn, chủ đầu tư tài năng. Không ngần ngại chi tiền để có được những website riêng biệt, nổi bật và chuyên nghiệp nhất.

Vì sao không nên chọn thiết kế website giá rẻ?

Nếu khách hàng tinh ý, có thể vào google và gõ “thiết kế website giá rẻ”. Thì chưa tới 1 triệu đồng quý khách có thể thiết kế được một website phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Và nếu tinh ý hơn thì quý khách cũng có thể dự đoán được chất lượng mà sản phẩm mình nhận được.

Đối với những doanh nghiệp nhỏ mới thành lập thì việc tối ưu chi phí cho việc thiết kế là dĩ nhiên. Các công ty thiết kế web giá rẻ thường chọn cho mình những công nghệ xây dựng website có sẵn:

  • Thiết kế website bằng WordPress
  • Thiết kế website bằng Joomla

Mà không có sự tinh chỉnh nào cho khách hàng. Dịch vụ mà những công ty này cung cấp thường không có tính mở rộng khi doanh nghiệp có nhu cầu. Và một số hạn chế sau đây:

  • Wesbite không thể SEO các từ khoá lên trang đầu của google
  • Giới hạn tính năng.
  • Các tính năng hoạt động không tốt thậm chí không hoạt động.
  • Không có bảo trì khi gặp sự cố, đội ngũ chăm sóc khách hàng không có.

Giá thiết kế website là bao nhiêu?

Đây là một trong những câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất, về các vấn đề liên quan đến thiết kế website. Tuy nhiên, để trả lời chi tiết cho câu hỏi này, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như về lĩnh vực kinh đầu tư, chi phí cho hosting, tên miền cùng những yêu cầu chi tiết trên website….

Chính vì thế, để có được một bảng báo giá chi tiết nhất, nhà đầu tư hãy liên hệ ngay với với chúng tôi tại đây nhé!

Vậy, đâu là địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp nhất?

Giữa “hằng ha sa số” các công ty thiết kế, lập trình website hiện nay, thì đâu là địa chỉ uy tín nhất? Đây là câu hỏi khiến nhiều chủ đầu tư và lãnh đạo quý doanh nghiệp băn khoăn. Bởi, có quá nhiều những quảng cáo rầm rộ trên internet.

Chính vì thế, đáp án đáng tin cậy nhất lúc này, mọi người tuyệt đối không nên bỏ qua chính là công ty thiết kế web DevTeam. Đây là 1 trong Top 10 công ty thiết kế web  hàng đầu Việt Nam hiện nay, được giới chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao.

https://devteam.mobi